Quy Trình Sản Xuất

08/03/2023

TRƯỜNG FOODS – TẬN TÂM TỪ SẢN PHẨM ĐẾN BAO BÌ

Bên cạnh tập trung vào chất lượng thịt chua, Trường Foods còn chăm chút đến từng chi tiết nhỏ của khâu đóng gói và thiết kế bao bì sản phẩm.

Bao Bì Sản Phẩm Ra Đời Từ Khi Nào?

Trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem bao bì đã hình thành và phát triển như thế nào trong đời sống sinh hoạt của con người.

Bao bì sản phẩm đã tồn tại từ hàng nghìn năm trước đây, bắt đầu từ thời kỳ sơ khai của con người. Các dân tộc cổ đại đã sử dụng các loại bao bì như da động vật, lục bình, vỏ cây và vải để đựng thực phẩm, nước uống và đồ dùng khác. 

Tuy nhiên, bao bì sản phẩm hiện đại với các công nghệ và vật liệu mới chỉ xuất hiện trong vài thập kỷ gần đây. Vào thế kỷ 20, các vật liệu nhựa và các sản phẩm đóng gói có thể tái sử dụng bắt đầu được phát triển và trở thành phổ biến trong việc đóng gói và bảo quản sản phẩm. 

Hộp nhựa, bao bì của Thịt chua Trường Foods được làm từ chất liệu cao cấp
Hộp nhựa, bao bì của Thịt chua Trường Foods được làm từ chất liệu cao cấp

Hiện nay, bao bì sản phẩm đang được sản xuất từ nhiều loại vật liệu khác nhau như nhựa, giấy, kim loại, thủy tinh và nhiều loại vật liệu tái chế khác.

Bao Bì Sản Phẩm Có Những Tác Dụng Gì?

Bao bì có nhiều tác dụng quan trọng không kém sản phẩm bên trong, như sau:

  • Bảo vệ sản phẩm: 

Tác dụng đầu tiên và cũng là nguyên nhân tạo, người ta phát minh ra bao bì là bảo quản thực phẩm. Bao bì giúp bảo vệ thực phẩm khỏi các yếu tố bên ngoài như ánh sáng, khí hậu, bụi bẩn và độ ẩm, giúp sản phẩm không bị hư hỏng hoặc bẩn thỉu trước khi đến tay người tiêu dùng.

  • Tiếp thị sản phẩm: 

Bao bì cũng là một phương tiện quảng cáo và tiếp thị quan trọng, giúp sản phẩm nổi bật hơn so với các sản phẩm cạnh tranh trên kệ hàng bằng: màu sắc, nguyên liệu, hình ảnh,..

  • Cung cấp thông tin sản phẩm: 

Bao bì có thể chứa các thông tin quan trọng về sản phẩm như thành phần, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng và cảnh báo an toàn. Thông tin này giúp người tiêu dùng có được sự hiểu biết đầy đủ về sản phẩm trước khi mua và sử dụng.

  • Hỗ trợ vận chuyển và lưu trữ: 

Bao bì được thiết kế để giúp vận chuyển sản phẩm một cách an toàn và tiết kiệm không gian. Ngoài ra, bao bì còn giúp bảo quản sản phẩm lâu dài hơn.

  • Tạo ấn tượng về thương hiệu: 

Tác dụng cuối cùng cũng là điều xuất hiện mới gần đây nhất khi sự cạnh tranh trên thị trường dần trở nên khốc liệt hơn. Vì vậy nhiều chất lượng sản phẩm tốt thì bao bì bắt mắt cũng là yếu tố quan trọng không kém.

Bao bì đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu của công ty. Thiết kế bao bì độc đáo và hấp dẫn có thể giúp tăng tính nhận diện của thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng.

Mỗi sản phẩm của Trường Foods được đóng gói cẩn thận
Mỗi sản phẩm của Trường Foods được đóng gói cẩn thận

Trường Foods Và Những Chi Tiết Nổi Bật Trên Bao Bì

3.1. Nắp hộp

  • Được làm từ chất liệu Gelatin cao cấp
  • Nắp dạng “xoay là mở” không dùng màng co nilon để bảo vệ môi trường
  • Trên nắp có chứng nhận ISO 22000 và OCOP 4 sao
  • Logo Trường Foods được khắc nổi sang trọng
  • NSX/HSD được in phun tự động bằng công nghệ cao, nét mực sắc nét

3.2. Khuôn hộp

  • Khuôn hộp được làm riêng biệt không trùng lẫn với bất cứ thương hiệu nào khác
  • Hộp được làm từ chất liệu cao cấp 
  • Tem trên bao bì chống thấm nước bền màu, còn có mã QR code
    1) G
    iúp khách hàng kiểm tra thông tin về sản phẩm, bao gồm thành phần, ngày sản xuất, ngày hết hạn và quy trình sản xuất. Điều này giúp khách hàng đảm bảo rằng sản phẩm đã được sản xuất, vận chuyển và lưu trữ đúng cách và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn.
    2) hỗ trợ quyết định mua hàng: Khách hàng có thể sử dụng thông tin về nguồn gốc xuất xứ để đưa ra quyết định mua hàng chính xác hơn. 
    3) Đảm bảo tính minh bạch và trách nhiệm xã hội của các nhà sản xuất: Truy xuất nguồn gốc xuất xứ cũng giúp tăng tính minh bạch và trách nhiệm xã hội của các nhà sản xuất. 

3.3. Bên trong 

  • Loại tương ớt được Trường Foods nghiên cứu dành riêng cho thịt chua được thêm vào mỗi sản phẩm.
  • Màng seal Trường Foods sử dụng được làm từ chất liệu cao cấp, mặt trên có in logo thương hiệu

Trường Foods và hướng đi bền vững

Sự thành công của của Trường Foods với món đặc sản thịt chua là ví dụ tốt cho việc phát triển sản phẩm tổng thể cả về chất lượng bên trong lẫn hình ảnh thương hiệu bên ngoài.

Doanh nghiệp thành công trong việc giữ được bản sắc cổ truyền bên cạnh phát triển hình ảnh trẻ trung, hiện đại. Để từ đó là bước đệm giúp vừa giữ chân được khách hàng địa phương với hương vị truyền thống, vừa mở rộng đối tượng khách hàng tiềm năng. Thành công của Trường Foods cũng góp phần nâng tầm hình ảnh và tạo ấn tượng tích cực trong lòng bạn bè gần xa với mảnh đất và con người Thanh Sơn nói riêng và Phú Thọ nói chung.

Bằng tâm huyết cùng với khát vọng lan tỏa tinh hoa Đất Tổ tỏa khắp mọi miền tổ quốc, Trường Foods đã thành công đưa sản phẩm Thịt Chua ống nứa tới gần hơn với người tiêu dùng qua tất cả các cửa hàng trong chuỗi siêu thị:

  • Winmart: Hệ thống bán lẻ uy tín trải dài khắp mọi miền tổ quốc
  • SiBa food: SiBa Food là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp thực phẩm sạch – an toàn – rõ nguồn gốc xuất xứ. theo đúng phương châm “ TƯƠI NGON MỖI NGÀY”.
  • Sói biển: là chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch, phủ rộng tại Hà Nội với hàng ngàn khách hàng tin dùng thực phẩm sạch mỗi ngày.
  • Bác Tôm: Chuỗi bán lẻ cung cấp thực phẩm sạch thuận tự nhiên tại các điểm bán. 
Trường Foods có mặt tại các chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch
Trường Foods có mặt tại các chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch

Ngoài ra, bạn có thể chọn đặt hàng online qua các địa chỉ:

Liên hệ trở thành NPP, Đại lý, CTV cùng Trường Foods qua hotline: 0210.222.5.666

 

Rate this post