Chính Sách Kiểm Hàng

03/05/2025

Chính Sách Kiểm Hàng

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và nâng cao trải nghiệm mua sắm, chúng tôi áp dụng chính sách kiểm hàng trước khi thanh toán như sau:


1. Quyền kiểm hàng

  • Khách hàng có quyền yêu cầu được kiểm tra tình trạng bên ngoài của gói hàng (niêm phong, tem mác, bao bì).

  • Khách hàng được kiểm tra sản phẩm trực tiếp khi có nhân viên giao hàng (nếu có sự cho phép của đơn vị vận chuyển).

  • Với các đơn hàng COD (thu hộ), khách hàng nên kiểm tra trước khi thanh toán. Nếu sản phẩm có lỗi, vui lòng không nhận hàng và thông báo ngay cho chúng tôi.


2. Những trường hợp được từ chối nhận hàng

Khách hàng có thể từ chối nhận hàng nếu phát hiện:

  • Sản phẩm khác mô tả, sai loại, sai số lượng

  • Sản phẩm bị vỡ, móp méo, hư hỏng, có dấu hiệu bất thường

  • Hàng hóa có dấu hiệu mốc, chảy nước, có mùi lạ 


3. Lưu ý khi kiểm hàng

  • Không tự ý bóc tem niêm phong hoặc sử dụng sản phẩm trước khi kiểm tra xong.

  • Một số đơn vị vận chuyển không cho kiểm bên trong, trong trường hợp này vui lòng quay video mở gói hàng để làm bằng chứng nếu có khiếu nại.


4. Liên hệ hỗ trợ

Nếu có vấn đề trong quá trình kiểm hàng hoặc nhận hàng, quý khách vui lòng: