Chính Sách Vận Chuyển

23/02/2021

Chính Sách Vận Chuyển

chính sach vận chuyển

1. Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.

2. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. 

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên giao hàng  liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm với lý do khách quan

3. Hình thức giao hàng:

Có 2 hình thức giao hàng chính được Trường Foods Áp dụng:

  • Giao hàng cho Khách hàng qua phương tiện xe ô tô chung chuyển: Xe vận tải hành khách
  • Giao hàng qua đơn vị vận chuyển chuyển phát nhanh

4. Đối tác vận chuyển:

Trường Foods liên kết với các đơn vị vận chuyển giao hàng nhanh trên toàn quốc

  • Viettel Post
  • J&T
  • Super Ship

5. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận: 

  • Cung cấp chứng từ liên quan: Thương nhân cung ứng dịch vụ logistics có trách nhiệm cung cấp đầy đủ các chứng từ liên quan đến hàng hóa trong quá trình giao nhận, bao gồm vận đơn, hóa đơn, phiếu xuất kho, phiếu nhập kho, và các giấy tờ khác theo thỏa thuận trong hợp đồng.

  • Tuân thủ chỉ dẫn của khách hàng: Thương nhân phải thực hiện theo chỉ dẫn của khách hàng về việc cung cấp chứng từ. Nếu không thể thực hiện được một phần hoặc toàn bộ chỉ dẫn, phải thông báo ngay cho khách hàng để xin chỉ dẫn tiếp theo.

  • Thực hiện trong thời hạn hợp lý: Nếu không có thỏa thuận cụ thể về thời hạn, thương nhân phải thực hiện nghĩa vụ cung cấp chứng từ trong thời hạn hợp lý, đảm bảo không gây chậm trễ cho quá trình giao nhận hàng hóa

  • Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.