Hoạt động thương hiệu

Ẩm thực truyền thống là kết tinh của tri thức, thẩm mỹ. Phản ánh những đặc điểm văn hóa, tín ngưỡng, phong tục tập quán của mỗi địa phương. Nhiều món ăn nổi tiếng đã được gắn với tên đất, tên làng. Sản phẩm thịt chua Thanh Sơn từ món ăn truyền thống của người Mường đã xây dựng thương hiệu thịt chua thành món ăn đặc trưng của vùng đất Thanh Sơn nói riêng, miền Đất Tổ nói chung.

Thịt chua là một trong những đặc sản nổi tiếng của Phú Thọ. Từ món ăn dân dã, truyền thống của người dân tộc Mường, thịt chua nay đã được phân phối rộng khắp trên mọi miền Tổ Quốc, với hàng chục thương hiệu khác nhau. Giữa rất nhiều sản phẩm, Nghệ sĩ Chí Trung chỉ tin dùng và lựa chọn thịt chua Trường Foods. Vậy Trường Foods có sự khác biệt gì với các thương hiệu khác. Cùng tìm hiểu nhé!

Căn cứ vào Quy định của Bộ Luật Lao động, Nước CHXHCN Việt Nam. Trường Foods thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 đến toàn bộ công nhân viên và quý khách hàng.

Gần 2 năm trở lại đây, đại dịch Covid - 19 đã tác động trực tiếp đến tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, bằng sự chủ động, sáng tạo và quyết tâm cao. Cùng với sự đồng hành, hỗ trợ tháo gỡ khó khăn của các cấp, các ngành trong tỉnh. Trường Foods đã thực hiện có hiệu quả “mục tiêu kép” phòng, chống dịch bệnh đi đôi với phát triển duy trì sản xuất, kinh doanh.

Cuối năm 2020, Trường Foods cán mốc bán ra thị trường 5.580.000 triệu sản phẩm, đạy trên 4000 điểm bán. Phân phối sản phẩm ở 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Hơn 20 năm xuất hiện trên thị trường, Trường Foods đã và đang làm gì, để nâng cao giá trị sản phẩm và nhận được được niềm tin yêu, ủng hộ của khách hàng khắp mọi miền Tổ quốc. Giữ vững vị trí thương hiệu Thịt chua hàng đầu Việt Nam.

Là hoạt động thường niên mỗi mùa trung về, Trung thu năm 2021, Công ty Trường Foods tổ chức trao tặng quà Trung thu cho công nhân viên đã gắn bó, làm việc tại công ty. Món quà thay lời cảm ơn dành cho các công nhân viên. Vì những đóng góp to lớn cho sự phát triển của công ty.

Sáng ngày 16/9/2021, tại trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, Thị trấn Thanh Sơn. Được sự kết nối của Huyện đoàn Thanh Sơn, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện. Chi đoàn Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Trường Foods đã tổ chức Chương trình “Nâng bước em đến trường”. Hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học 2021- 2022.

Trường Foods là thương hiệu số 1 sản xuất thịt chua, nức tiếng ở vùng Đất Tổ Phú Thọ. Để có được vị trí như ngày hôm nay, bên cạnh việc chuẩn hoá trong quy trình sản xuất, nguyên liệu đầu vào. Thì việc đầu tư nâng cấp hình ảnh sản phẩm, cũng là yếu tố tiên quyết, để đưa các sản phẩm của Trường Foods có thể đi xa hơn trên con đường trở thành thịt chua hàng đầu Việt Nam.

Thịt chua Nghị Thịnh là một trong những thương hiệu thịt chua có truyền thống sản xuất lâu năm trên thị trường. Là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng sử dụng. Sau nhiều năm hoạt động, đã có nhiều bước phát triển vượt bậc. Nghị Thịnh đổi thành thương hiệu Trường Foods và trở thành thương hiệu thịt chua hàng đầu Việt Nam.

Nem sợi Trường Foods là một đặc sản nức tiếng Phú Thọ. Mặc dù sử dụng nguyên liệu chính là thịt lợn nhưng với cách chế biến mới lạ. Sản phẩm này đang thu hút được sự yêu mến của rất nhiều khách hàng. Bởi những sợi nem đậm vị, thấm hương.

Hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè của đoàn thanh niên huyện Thanh Sơn phát động. Công ty CP SX & TM Trường Foods đã huy động toàn bộ nhân viên công ty cùng tham gia chiến dịch. Cùng hỗ trợ trao quà tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Và tham gia trồng cây, phủ xanh đất trống đồi trọc vì một Việt Nam xanh.

Nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Công ty Cổ phần Happy Land và Chi nhánh Liên hiệp HTX Thương mại TP. Hồ Chí Minh - Co.opmart Việt Trì phối hợp tổ chức chương trình Ngày hội Ẩm thực Đất Tổ. Đây là hoạt động nhằm giới thiệu các sản phẩm OCOP, nông sản, văn hóa ẩm thực đặc trưng của tỉnh Phú Thọ, góp phần đưa hàng Việt Nam đến với người tiêu dùng và kích thích nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân, mang những thương hiệu sản phẩm đặc trưng của các vùng miền đến gần hơn với người tiêu dùng địa phương.