Thông Tin Hữu Ích

17/06/2024

VƯỜN QUỐC GIA XUÂN SƠN – KHÁM PHÁ THIÊN NHIÊN ĐẸP HOANG SƠ, HÙNG VĨ

Nếu mùa hè này bạn đang tìm kiếm một nơi.nghỉ dưỡng, thư giãn cho cả gia đình, Vườn quốc gia Xuân Sơn chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng. Trái ngược với những địa điểm du lịch nổi tiếng đông đúc, Vườn quốc gia Xuân Sơn.mang đến vẻ đẹp hoang sơ, độc đáo bởi hệ sinh thái rừng phong phú. Bạn có thể đắm mình.trong thiên nhiên trong lành và trải nghiệm những nét văn hóa, ẩm thực độc đáo của đồng bào dân tộc Mường vùng.Trung du miền núi phía Bắc.

Khám phá thiên nhiên kỳ thú

Chỉ cách Hà Nội khoảng 128 km về phía.Tây, một trong những địa điểm đáng đến nhất mùa hè này gọi tên Vườn quốc gia Xuân Sơn, Tân Sơn, Phú Thọ.

Từ Hà Nội, quý khách có thể di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy, chỉ mất khoảng hơn 2 tiếng để đến với thiên đường xanh.

Xuân Sơn tự hào là vườn quốc gia duy nhất có rừng nguyên sinh trên núi đá vôi với tổng diện tích 15.048ha, chính vì vậy mà hệ động, thực vật ở đây vô cùng phong phú và độc đáo. Người ta ví nơi đây như cánh rừng vàng nơi tận cùng của dãy Hoàng Liên Sơn.

Bên cạnh đó, Vườn quốc gia Xuân Sơn cũng có hệ thống hang động và suối thác chảy dài, nổi bật phải kể đến như hang Lạng, hang Thổ thần hay thác chín tầng mây,…có lẽ chỉ một lần tham quan sẽ là không đủ nếu bạn thực sự muốn khám phá trọn vẹn thiên nhiên đẹp hoang sơ, hùng vĩ.

Cảnh đẹp núi rừng Xuân Sơn làm say đắm lòng người, với thời tiết cả 4 mùa xuân – hạ – thu – đông thu trọn vẹn vào trong một ngày, một trong những nơi mát mẻ và trong lành bậc nhất Việt Nam.

Trải nghiệm văn hóa bản địa

Không chỉ đến để check-in và hòa mình vào thiên nhiên trong lành, đây còn là cơ hội để trải nghiệm văn hóa, ẩm thực đặc sắc của đồng bào dân tộc Mường bản địa Phú Thọ.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại không gian nhà sàn – nơi sinh hoạt truyền thống của người Mường xưa.

Các món ăn Đặc sản của người Mường không thể không kể đến chính là: Xôi ngũ sắc, Cỗ lá, Nộm rau Dớn rừng, Thịt chua.

Trên đường trở về Hà Nội, đừng quên ghé Trường Foods. Mua Đặc sản thơm ngon tặng quà người thân sau chuyến đi chơi ý nghĩa nhé.

Có thể bạn quan tâm: Thịt chua Ống nứa

Hãy lên kế hoạch hè này cùng gia đình tới thưởng ngoạn không khí trong lành tại Xuân Sơn, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Trường Foods tự hào là đơn vị sản xuất các đặc sản Phú Thọ uy tín trên thị trường, chiếm hơn 50% thị phần Thịt chua toàn quốc. Với cam kết về chất lượng sản phẩm:

  • Thịt chua hoàn toàn KHÔNG sử dụng chất bảo quản 
  • Lên men tự nhiên 100%
  • Nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn kỹ, sử dụng thịt Heo đạt tiêu chuẩn VietGAP
  • Quy trình sản xuất khép kín theo chuẩn ISO 22000
  • Là sản phẩm đặc sản Phú Thọ đạt OCOP 4*
  • Đội ngũ CSKH, nhân viên tư vấn nhiệt tình
  • Chế độ hậu mãi tốt
  • Đạt giải vàng Thịt chua số 1 Việt Nam năm 2023

Đặt hàng ngay tại:

Đường dây nóng: (0210)2 225 66 (07:30-22:00)

Rate this post