Tin tức & Sự kiện

03/07/2024

Quà Tặng Ý Nghĩa Từ Đất Tổ – Thịt Chua Trường Foods Đặc Sản Phú Thọ

Khi nhắc đến đặc sản Phú Thọ, không thể không kể đến thịt chua Trường Foods – một món quà ý nghĩa từ vùng đất Tổ. Với hương vị đậm đà và quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng, thịt chua Trường Foods đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người. Hãy cùng khám phá các sản phẩm thịt chua đặc trưng của Trường Foods qua bài viết dưới đây.

Thịt chua Trường Foods Đặc sản Phú Thọ
Thịt chua Trường Foods Đặc sản Phú Thọ

Thịt Chua Vị Tỏi Ớt

Thịt chua vị tỏi ớt là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua nhẹ của thịt lên men tự nhiên và hương vị cay nồng của tỏi ớt. Sản phẩm này mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, kích thích vị giác. Đây cũng chính là món nhậu lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè. Thịt chua vị tỏi ớt không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Chính bởi vậy, sản phẩm thường được các du khách thập phương mùa về làm quà cho gia đình và bạn bè.

Thịt chua Trường Foods vị tỏi ớt đặc sản Phú Thọ
Thịt chua Trường Foods vị tỏi ớt đặc sản Phú Thọ

Thịt Chua Vị Truyền Thống – Đặc sản Phú Thọ

Thịt chua vị truyền thống là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hương vị nguyên bản của thịt chua Phú Thọ. Được làm từ thịt lợn sạch chuẩn VietGAP. Thịt chua vị truyền thống giữ nguyên hương vị chua thanh, mềm mại và thơm ngon. Sản phẩm này thích hợp làm quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè và đối tác.

Thịt chua Trường Foods vị truyền thống
Thịt chua Trường Foods vị truyền thống

Thịt Chua Bì Sần Sật

Thịt chua bì sần sật mang đến trải nghiệm mới lạ với độ giòn dai của bì lợn. Sản phẩm này được chế biến kỹ lưỡng, đảm bảo độ an toàn và chất lượng cao. Với hương vị đậm đà và độ giòn sần sật là đặc trừng của sản phẩm. Thịt chua bì sần sật là món ăn hấp dẫn, phù hợp để thưởng thức trong các bữa tiệc gia đình.

Sản phẩm thịt chua bì sần sật
Sản phẩm thịt chua bì sần sật

Thịt Chua Ống Nứa

Thịt chua ống nứa là món đặc sản độc đáo của Trường Foods. Vị chua của thịt và thính, vị cay cay thơm thơm nồng nàn của tỏi và ớt sẽ mang cho quý khách một trải nghiệm rất khó quên. Sản phẩm được chế biến và bảo quản trong ống nứa tự nhiên. Phương pháp này không chỉ giúp giữ nguyên hương vị thơm ngon của thịt chua mà còn mang đến cảm giác thú vị khi thưởng thức. Thịt chua ống nứa là món quà độc đáo, thể hiện tình cảm và sự trân trọng của người tặng.

Thịt chua ống nứa đặc sản vùng đất Tổ
Thịt chua ống nứa đặc sản vùng đất Tổ

Thịt Chua Heo Ăn Chay

Thịt chua heo ăn chay là dòng sản phẩm cao cấp của Trường Foods, được làm từ thịt heo ăn chay (heo chỉ ăn thức ăn làm từ 100% nguyên liệu thực vật và gốc đạm thực vật), kết hợp cùng thính ngô nương, hòa quyện với hương vị đặc trưng của tỏi và ớt. Sản phẩm được lên men chín tự nhiên 100% mà không sử dụng chất bảo quản. Giữ nguyên hương vị Thịt chua người Mường xưa kết hợp cùng nhiều cải tiến hiện đại. Đặc sản Thịt chua heo ăn chay chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ, khó quên.

Sản phẩm cao cấp của Trường Foods - Thịt chua heo ăn chay món quà đặc sản Phú Thọ
Sản phẩm cao cấp của Trường Foods – Thịt chua heo ăn chay

Thịt Chua Khai Vị

Chắc chắn rất nhiều bạn đã biết đến sản phẩm thịt chua Trường Foods, nhưng chưa từng có dịp nếm thử và muốn khám phá sản phẩm trước khi quyết định mua. Thịt chua khai vị là sự lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này. Thịt chua khai vị được làm từ nguyên liệu thịt lợn sạch đạt chuẩn VietGap, kết hợp cùng thính ngô nương lên men chín tự nhiên 100%, hoàn toàn tự nhiên, cùng tỏi và ớt tạo hương vị nồng nàn, khó quên. 

Thịt chua khai vị  phù hợp với những bạn muốn ăn thử lần đầu
Thịt chua khai vị phù hợp với những bạn muốn ăn thử lần đầu

Thịt Chua Hương Mường

Thịt chua Hương Mường là sản phẩm mới ra mắt của Trường Foods. Vẫn giữ nguyên hương vị vốn có của thịt chua truyền thống, nhưng mẫu mã bao bì hoàn toàn mới. Là sản phẩm được làm từ thịt lợn sạch được chăn nuôi theo tiêu chuẩn VietGap kết hợp cùng thính ngô nương lên men chín 100%, hoàn toàn tự nhiên.

Thịt chua Hương Mường món quà đặc sản Phú Thọ
Thịt chua Hương Mường
Thịt chua Hương Mường mang nét riêng đúng chất truyền thống là sự kết hợp giữa thịt lợn và thính rang thơm, thêm vài lá ổi bên trên tạo nên một mùi thơm thiên nhiên và thính rang ngây ngất.

Kết Luận

Thịt chua Trường Foods là món quà ý nghĩa từ đất Tổ Phú Thọ, mang đến hương vị đặc trưng và chất lượng đảm bảo. Với các sản phẩm đa dạng như thịt chua vị tỏi ớt, vị truyền thống, bì sần sật, ống nứa, heo ăn chay, khai vị, và hương Mường, bạn có thể dễ dàng lựa chọn món quà phù hợp cho người thân, bạn bè, và đối tác. Hãy cùng thưởng thức và chia sẻ hương vị đặc biệt của thịt chua Trường Foods, để mỗi bữa ăn trở nên đậm đà và ý nghĩa hơn.

Tại Trường Foods chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất các đặc sản Phú Thọ uy tín trên thị trường, chiếm hơn 50% thị phần toàn quốc. Với cam kết về chất lượng sản phẩm:

  • Hoàn toàn KHÔNG sử dụng chất bảo quản 
  • Lên men tự nhiên 100%
  • Nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn kỹ, sử dụng thịt Heo đạt tiêu chuẩn VietGAP
  • Quy trình sản xuất khép kín theo chuẩn ISO 22000
  • Là sản phẩm đặc sản Phú Thọ đạt OCOP 4*
  • Đội ngũ CSKH, nhân viên tư vấn nhiệt tình
  • Chế độ hậu mãi tốt
  • Đạt giải vàng Thịt chua số 1 Việt Nam năm 2023

Đặt hàng ngay tại:

Đường dây nóng:  (0210)2 225 66 (07:30-22:00)

Rate this post