Tin tức & Sự kiện

08/07/2024

Món Nhậu Sẵn Cho Ngày Cuối Tuần: Đơn Giản, Ngon Miệng Và Tiện Lợi

Cuối tuần là thời điểm lý tưởng để tổ chức các buổi họp mặt gia đình, bạn bè. Và không thể thiếu khi nhậu đó chính là những món nhậu ngon miệng và tiện lợi, không cần phải tốn quá nhiều thời gian chuẩn bị. Dưới đây là những lựa chọn món nhậu sẵn tuyệt vời, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị đặc trưng và sự tiện lợi cho bạn và gia đình.

1. Nem chua đổi mới Trường Foods – Món nhậu sẵn lý tưởng cho buổi nhậu

Nem chua đổi mới Trường Foods là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích món ăn ngon miệng và lạ miệng. Được làm từ thịt heo sạch đạt chuẩn VietGAP, nem chua này được lên men chín tự nhiên 100% mà không sử dụng chất bảo quản. Hương vị giòn dai từ bì heo và thịt lạc, kết hợp với tỏi và ớt, cùng cách chế biến an toàn, đảm bảo mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Đây là món nhậu sẵn lý tưởng để bạn thưởng thức cùng bạn bè trong các buổi tiệc cuối tuần. Đặc biệt, món ăn sẽ ngon hơn khi bạn kết hợp thưởng thức với các loại lá tươi. Có thể kể đến như: lá mơ, lá sung, lá đinh lăng,… và chấm với tương ớt.

Nem chua đổi mới Trường Foods
Nem chua đổi mới Trường Foods

2. Thịt Chua Trường Foods

Thịt chua vị truyền thống Trường Foods

Thịt chua vị truyền thống của Trường Foods đã trở thành món nhậu sẵn quen thuộc trong bữa nhậu. Với quy trình chế biến khép kín và nguyên liệu từ thịt heo sạch đạt tiêu chuẩn VietGAP, thịt chua truyền thống Trường Foods giữ nguyên hương vị đặc trưng và độ tươi ngon. Đặc biệt, hương vị đặc trưng từ thính ngô nương đã đem đến sự đặc sắc cho món ăn này. Món ăn này không chỉ thơm ngon mà còn an toàn cho sức khỏe.

Thịt chua vị truyền thống Trường Foods món nhậu sẵn được yêu thích
Thịt chua vị truyền thống Trường Foods món nhậu sẵn được yêu thích

Thịt chua tỏi ớt Trường Foods

Nếu bạn thích sự kết hợp giữa vị chua của thịt và vị cay của ớt, thì thịt chua tỏi ớt là lựa chọn lý tưởng. Khác với hương vị truyền thống, thịt chua tỏi ớt tạo nên hương vị đặc biệt, kích thích vị giác, cay cay của tỏi, ớt, hương thơm từ thính ngô nương kết hợp cùng rau ăn kèm. Đây là món nhậu sẵn tuyệt vời góp phần thú vị cho buổi nhậu của bạn.

Thịt chua vị tỏi ớt
Thịt chua vị tỏi ớt

Thịt chua bì sần sật Trường Foods

Thịt chua bì sần sật Trường Foods mang đến một trải nghiệm ẩm thực thú vị với phần bì giòn sần sật. Được làm từ nguyên liệu chất lượng, món thịt chua này không chỉ ngon mà còn hấp dẫn với độ giòn đặc trưng của bì. Đây là món ăn dễ chế biến và rất phù hợp cho các bữa tiệc nhỏ.

3. Nem Sợi Trường Foods

Nem sợi Trường Foods là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức món nhậu đơn giản nhưng đầy hương vị. Nem sợi là sản phẩm được lên men chín tự nhiên 100% từ Thịt heo sạch đạt chuẩn VietGAP và thính ngô nương. Điểm đặc biệt chính là cả thịt và bì đều được thái thành dạng chỉ mỏng, giúp gia vị được ngấm đều, tạo ra món ăn ngon đậm đà, dai giòn cực đã. Là món nhậu lý tưởng để bạn có thể thưởng thức ngay mà không cần chế biến thêm.

Kết luận

Với những món nhậu sẵn như nem chua đổi mới, thịt chua truyền thống, thịt chua tỏi ớt, thịt chua bì sần sật và nem sợi Trường Foods, bạn có thể dễ dàng chuẩn bị cho những buổi tiệc cuối tuần của mình. Đơn giản, ngon miệng và tiện lợi là những gì bạn có thể mong đợi từ những sản phẩm này. Chúc bạn có những giây phút thư giãn và vui vẻ bên gia đình và bạn bè!

—————————————————————

Tại Trường Foods chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất các đặc sản Phú Thọ uy tín trên thị trường, chiếm hơn 50% thị phần toàn quốc. Với cam kết về chất lượng sản phẩm:

  • Hoàn toàn KHÔNG sử dụng chất bảo quản 
  • Lên men tự nhiên 100%
  • Nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn kỹ, sử dụng thịt Heo đạt tiêu chuẩn VietGAP
  • Quy trình sản xuất khép kín theo chuẩn ISO 22000
  • Là sản phẩm đặc sản Phú Thọ đạt OCOP 4*
  • Đội ngũ CSKH, nhân viên tư vấn nhiệt tình
  • Chế độ hậu mãi tốt
  • Đạt giải vàng Thịt chua số 1 Việt Nam năm 2023

Đặt hàng ngay tại:

Hotline: (0210)2 225 66 (07:30-22:00)

Rate this post