Thông Tin Hữu Ích

02/08/2024

THỊT CHUA CUỐN LÀ GHIỀN, MÓN NHẬU NGON NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ

Mùa bia hơi đã đến, nếu bạn đang tìm kiếm một món nhậu ngon cực bắt bia tại nhà, nhất định phải thử ngay Thịt chua Trường Foods!

Bộ sưu tập mồi nhắm chất lượng

Bia hơi là Đặc sản của mùa hè. Mùa bia đã đến, còn gì tuyệt vời hơn là cùng bạn bè nhậu tại gia, nhâm nhi bia tươi mát lạnh cùng mồi nhắm chất lượng.

Nếu bạn đã quá quen với đậu lướn ván, ếch xào lăn hay vịt rang muối ớt, hãy thử ngay món nhắm mới cực ngon: Thịt chua Trường Foods – tinh hoa mới của làng nhậu.

Một ly bia mát lạnh, bọt lăn tăn sóng sánh chắc chắn sẽ tuyệt vời hơn nếu thưởng thức cùng Thịt chua Trường Foods dai dai – thơm bùi, càng ăn càng cuốn.

Thịt chua vị Tỏi ớt – Món nhậu lý tưởng cùng bia hơi

Thịt chua Truyền thống: Thơm thính, ngọt thịt, chua thanh, ăn một lần là nhớ mãi

Thịt chua Tỏi ớt: Nêm nếm đậm đà, cuốn là ghiền, nhấm nháp cùng bia hơi hấp dẫn vô cùng

Thịt chua Bì sần sật: Bì trong suốt dai giòn, sần sật nhai cực đã

Xem thêm:

Nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo

Chỉ với vài phút chuẩn bị lá ăn kèm như sung, mơ, nhội, đinh lăng, xoay nắp hộp và bày ra đĩa cùng tương ớt tặng kèm, bạn đã có ngay món nhậu thơm ngon, màu sắc bắt mắt mà không cần chờ đợi nấu nướng quá lâu.

Đặc biệt, Thịt chua Trường Foods không những mang đến mồi nhắm ngon, tiện lợi mà còn được sản xuất an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Trên mỗi sản phẩm đều có mã QR truy xuất nguồn gốc xuất xứ, đồng thời có mã QR Zalo để khách hàng kịp thời liên hệ, phản ánh chất lượng sản phẩm – dịch vụ.

Trên mỗi sản phẩm Thịt chua đều hiển thị đầy đủ thông tin

Toàn bộ sản phẩm Thịt chua Trường Foods đều được sản xuất với quy trình 16 bước khép kín, đầu vào là Thịt heo sạch chuẩn VietGAP, lên men tự nhiên không chất bảo quản.

Sản phẩm được khách hàng toàn quốc tin dùng, đã có mặt tại hầu hết các chuỗi siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch như Aeon Mall, Winmart, Sói Biển, Bác Tôm, TMart, Circle K, Okono,…

Nhậu tại nhà, an toàn thêm vui nhớ order Thịt chua Trường Foods ngay!

Trường Foods tự hào là đơn vị sản xuất các đặc sản Phú Thọ uy tín trên thị trường, chiếm hơn 50% thị phần Thịt chua toàn quốc. Với cam kết về chất lượng sản phẩm:

  • Thịt chua hoàn toàn KHÔNG sử dụng chất bảo quản 
  • Lên men tự nhiên 100%
  • Nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn kỹ, sử dụng thịt Heo đạt tiêu chuẩn VietGAP
  • Quy trình sản xuất khép kín theo chuẩn ISO 22000
  • Là sản phẩm đặc sản Phú Thọ đạt OCOP 4*
  • Đội ngũ CSKH, nhân viên tư vấn nhiệt tình
  • Chế độ hậu mãi tốt
  • Đạt giải vàng Thịt chua số 1 Việt Nam năm 2023

Đặt hàng ngay tại:

Hotline: (0210)2 225 66 (07:30-22:00)

 

Rate this post