Tin tức & Sự kiện

21/08/2021

Trường Foods chú trọng nâng cấp hình ảnh sản phẩm

Trường Foods là thương hiệu số 1 sản xuất thịt chua, nức tiếng ở vùng Đất Tổ Phú Thọ. Để có được vị trí như ngày hôm nay, bên cạnh việc chuẩn hoá trong quy trình sản xuất, nguyên liệu đầu vào. Thì việc đầu tư nâng cấp hình ảnh sản phẩm, cũng là yếu tố tiên quyết, để đưa các sản phẩm của Trường Foods có thể đi xa hơn trên con đường trở thành thịt chua hàng đầu Việt Nam.

Mẫu mã sản phẩm tại Trường Foods
Mẫu mã sản phẩm tại Trường Foods

Trường Foods – Những ngày đầu

Trường Foods có tiền thân là cơ sở thịt chua Nghị Thịnh. Sau hơn 10 năm sản xuất và phân phối ngày 2/6/2015, công ty Trường Foods được thành lâp và đổi tên thành thịt chua Trường Foods.

Với số lượng ban đầu chí có vài chục nhân viên, đến nay Trường Foods đã có trên 100 công nhân viên. Xây dựng được một hệ thống nhà phân phối, đại lý trên nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Hệ thống nhà xưởng,  quy trình sản xuất ngày càng được nâng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Các nguyên liệu đầu vào cũng được tiêu chuẩn hóa. Thịt để làm thịt chua là thịt sạch đạt tiêu chuẩn Viet Gap.  Áp dụng máy móc khoa học kĩ thuật trong khâu đóng gói, nâng cấp mẫu mã hình ảnh sản phẩm….

Nâng cấp hình ảnh sản phẩm – nâng tầm thương hiệu

Ý nghĩa của việc việc nâng cấp hình ảnh sản phẩm

Mẫu mã bao bì được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc lôi kéo khách hàng  sử dụng sản phẩm. Bởi phần lớn tâm lý, thị hiếu mua sắm của người tiêu dùng là nhìn kiểu dáng để đánh giá chất lượng hàng hóa.

Bao bì rõ ràng là một trong những phương tiện truyền thông marketing hữu hiệu của các thương hiệu. Là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp người tiêu dùng nhận diện và ghi nhớ thương hiệu.

Sự hài lòng của họ đối với hình thức bao bì còn mở ra cơ hội về lòng trung thành của họ đối với thương hiệu và sản phẩm.

Công nhân đóng gói bao bì sản phẩm
Công nhân đóng gói bao bì sản phẩm

Trường Foods – không ngừng cải tiến mẫu mã

Xác định việc làm sao khiến ngươi tiêu dùng có thể “yêu sản phẩm từ cái nhìn đầu tiên” là một yếu tố then chốt . Quyết định sự thành công trong các chiến dịch marketing của thương hiệu. Hiểu được điều đó, Trường Foods luôn chú trọng, không ngừng nâng cấp hình ảnh sản phẩm.

Bên cạnh việc áp dụng khoa học kĩ thuật trong khâu đóng gói. Thì mẫu mã sản phẩm cũng được Trường Foods không ngừng thiết kế, cải tiến hoàn thiện, thu hút người tiêu dùng hơn.

Các sản phẩm của Trường Foods thiết kế đa dạng, bắt mắt. Phù hợp để làm quà biếu, quà tặng sang trọng, mà vẫn mang hơi thở truyền thống, dân tộc. Để phục vụ theo thị yếu của người tiêu dùng, Trường Foods liên tục có sự sáng tạo như set quà biếu nhỏ, set quà biếu đặc biệt, set quà biếu mây tre đan, set quà biếu ngũ lộc…..

Nhờ vậy, các sản phẩm của Trường Foods đáp ứng được các tiêu chuẩn ngày càng khắt khe hơn. Hiện diện trong hệ thống các cửa hàng siêu thị trong nước. Đồng thời tạo sự tin tưởng, hài lòng  của người tiêu dùng.

Sét quà đặc biệt Trường Foods
Sét quà biếu đặc biệt của Trường Foods

Kết quả đạt được và định hướng

Tính đến cuối năm 2020,  Trường Foods bán ra thị trường cán mốc 5.580.000 sản phẩm. Đạt 40% thị trường thịt chua của nước.

Có thể thấy, hiệu quả mang lại từ thành công của thiết kế bao bì, mẫu mã. Là khiến cho sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn, thu hút sự quan tâm nhiều hơn của người tiêu dùng.

Bởi vậy, thời gian tới, Trường Foods sẽ tiếp tục nâng cao năng lực thiết kế, tạo dựng bao bì, mẫu mã riêng biệt. Nâng cấp hình ảnh sản phẩm, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường. Để  thực hiện sứ mệnh đưa với sứ mệnh đưa đặc sản đất Tổ – vua Hùng trở thành niềm tự hào của người dân Việt.

=>> Tìm hiểu thêm về Thịt Chua Trường Foods  Tại đây 

=>> Tìm hiểu  thêm về các chính sách trở thành Nhà Phân Phối của Trường foods Tại đây

=>> Liên hệ để trở thành nhà Phân Phối của Trường Food: 0210.2225.666

=>> Page chính thức của công ty Tại đây

=>> Đăng ký kênh youtube Tại đây

4/5 - (1 bình chọn)