Quy Trình Sản Xuất

15/04/2023

TRƯỜNG FOODS & DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT ĐẠT ISO 22000

ISO 22000 – chứng nhận có giá trị ở phạm vi toàn cầu, chứng nhận cho chất lượng và sự uy tín của sản phẩm. Trường Foods với chứng nhận này đã khẳng định được chỗ đứng của thương hiệu trên thị trường.

Dây Chuyền Sản Xuất Trong Lịch Sử

Máy móc được sử dụng trong dây chuyền sản xuất khi có nhu cầu sản xuất hàng loạt các sản phẩm đồng nhất trong thời gian ngắn, đồng thời đảm bảo sự chính xác, đồng đều và nhanh chóng. Các công đoạn sản xuất được tổ chức và liên kết với nhau theo một quy trình sản xuất có tính lặp lại cao, từ đó tạo ra một dây chuyền sản xuất hiệu quả.

Máy móc trong dây chuyền sản xuất có thể được sử dụng để thực hiện các công việc như cắt, gia công, lắp ráp, kiểm tra và đóng gói sản phẩm. Các loại máy móc này có thể được lập trình để hoạt động tự động hoặc được điều khiển bởi nhân viên trong quá trình sản xuất. Việc sử dụng máy móc trong sản xuất không chỉ giúp tăng năng suất và hiệu quả sản xuất, mà còn giảm thiểu sai sót do yếu tố con người gây ra, đồng thời giảm chi phí và thời gian sản xuất. Tuy nhiên, việc lựa chọn và sử dụng máy móc phù hợp cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình sản xuất là rất quan trọng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và bảo vệ sức khỏe của người lao động.

Trường Foods Và Dây Chuyền Sản Xuất Đạt ISO 22000

ISO là viết tắt của Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (International Organization for Standardization). Trong đó, ISO 22000 là chứng nhận về quản lý an toàn thực phẩm, gồm các yêu cầu:

  • Đảm bảo thực phẩm được sản xuất và cung ứng an toàn, chất lượng
  • Tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến thực phẩm. 
  • Các yêu cầu khác về quản lý bao gồm quản lý nguy cơ, quản lý nhà cung cấp, quản lý an toàn sản phẩm, quản lý vệ sinh, quản lý hệ thống bảo trì, và quản lý đào tạo nhân viên.

Chứng nhận ISO giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, tăng hiệu quả sản xuất, giảm thiểu lãng phí và tăng cường uy tín, tạo lòng tin cho khách hàng. Trường Foods được đánh giá và phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn. Nên được cấp giấy chứng nhận ISO 22000 năm 2018, thuộc Bộ Y Tế quản lý. Tất cả các khâu trong quy trình đều được kiểm tra, giám sát chặt chẽ với sự hỗ trợ tối đa của máy móc hiện đại.

Máy Móc Hiện Đại

Là món ăn cổ truyền của đồng bào dân tộc với cách chế biến thô sơ, Trường Foods đã phải cải tiến và áp dụng nhiều kĩ thuật mới nhằm nâng cao chất lượng và năng suất qua việc đầu tư:

  • Máy thái thịt
  • Máy khò bì
  • Máy trộn thịt
  • Máy đóng nắp
  • Hút chân không
  • Máy đóng màng seal
  • Máy in tem, nhãn, QR
Trường Foods & 24h vàng tạo nên sản phẩm an toàn
Trường Foods & 24h vàng tạo nên sản phẩm an toàn

Mua Thịt Chua Trường Foods Ở Đâu?

Đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao là vinh dự cũng như động lực để Trường Foods cố gắng phát triển thương hiệu hơn nữa nhằm thực hiện sứ mệnh – Lan tỏa tinh hoa đất Tổ. Giờ đây, Trường Foods đã thành công đưa sản phẩm Thịt Chua ống nứa tới gần hơn với người tiêu dùng qua tất cả các cửa hàng trong chuỗi siêu thị:

  • Winmart: Hệ thống bán lẻ uy tín trải dài khắp mọi miền tổ quốc
  • SiBa food: SiBa Food là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp thực phẩm sạch – an toàn – rõ nguồn gốc xuất xứ. theo đúng phương châm “TƯƠI NGON MỖI NGÀY”.
  • Sói biển: là chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch, phủ rộng tại Hà Nội với hàng ngàn khách hàng tin dùng thực phẩm sạch mỗi ngày.
  • Bác Tôm: Chuỗi bán lẻ cung cấp thực phẩm sạch thuận tự nhiên tại các điểm bán.
Trường Foods tới gần hơn với người tiêu dùng qua các chuỗi siêu thị
Trường Foods tới gần hơn với người tiêu dùng qua các chuỗi siêu thị

Ngoài ra, bạn có thể chọn đặt hàng online qua các địa chỉ:

Liên hệ trở thành NPP, Đại lý, CTV cùng Trường Foods qua hotline: 0210.222.5.666

Rate this post