Hoạt động thương hiệu

01/12/2023

Trường Foods Ra Mắt Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Mới 

Trường Foods chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, với tinh thần “Tự hào lan tỏa đặc sản quê hương tới mọi miền Tổ Quốc” sau hơn 8 năm hoạt động trên thị trường. 

“Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu là bước tiến thể hiện sự cầu toàn về chất lượng sản phẩm của Trường Foods. Với sự thay đổi lớn cả về tem nhãn và chất lượng bao bì,.với mong muốn mang tới những trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng cho khách hàng.” Ban Lãnh Đạo Trường Foods chia sẻ. 

Bao bì sản phẩm Thịt chua Trường Foods vị Truyền thống mới và cũ
Bao bì sản phẩm Thịt chua Trường Foods vị Truyền thống mới và cũ
Bao bì sản phẩm Thịt chua Trường Foods vị Tỏi ớt mới và cũ
Bao bì sản phẩm Thịt chua Trường Foods Bì sần sật mới và cũ
Bao bì sản phẩm Nem sợi Trường Foods mới và cũ

Bộ nhận diện mới của Trường Foods có gì đặc biệt? 

Bộ nhận diện mới được đầu tư kỹ lưỡng, vừa đảm bảo thẩm mỹ, tính tiện lợi cho người tiêu dùng, mà vẫn truyền tải được thông điệp của Trường Foods:.“Lan tỏa đặc sản quê hương tới mọi miền Tổ Quốc.” 

Điểm nhấn nằm ở hình ảnh cổng chính di tích Đền Hùng.biểu tượng của vùng đất Tổ, Trường Foods muốn thông qua hình ảnh quen thuộc để thể hiện niềm tự hào đặc sản quê hương đến Quý khách hàng.  

Bộ nhận diện mới - Thịt chua Truyền thống
Thịt chua Trường Foods – vị Truyền thống.
Bộ nhận diện mới - Thịt chua Tỏi ớt
Thịt chua Trường Foods – vị Tỏi ớt
Bộ nhận diện mới - Thịt chua Bì sần sật
Thịt chua Trường Foods – Bì sần sật
Bộ nhận diện mới - Nem sợi Trường Foods
Nem sợi Trường Foods

Trong thời gian tới, Trường Foods hy vọng luôn nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách hàng để không ngừng thay đổi và cải tiến,.với mục tiêu mang tới những sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn. 

Cùng xem thêm các hình ảnh về bộ nhận diện mới của Trường Foods. 

 

Rate this post