Hoạt động thương hiệu

28/03/2023

TRƯỜNG FOODS VÀ TẤM GƯƠNG “SỨC TRẺ NƠI VÙNG KHÓ”

CEO Trường Foods – Nguyễn Thị Thu Hoa với hành trình khởi nghiệp của mình, là tấm gương khơi dậy khát khao vươn lên cho thế hệ trẻ dân tộc thiểu số.

Xem thêm: Chương trình “Sức trẻ nơi vùng khó”

Trường Foods Và Khó Khăn Khởi Nghiệp

Khi mới học làm món thịt chua được truyền lại từ gia đình nhà chồng, chị Nguyễn Thị Thu Hoa cho biết, thời điểm đó tại Phú Thọ còn ít người biết đến món ăn truyền thống này của người Mường. Các cơ sở sản xuất Thịt Chua tại Phú Thọ khi đó đều sản xuất thủ công với mô hình gia đình nên sản lượng rất ít và chỉ bán được khoảng 20-30 hộp/ngày.

Trường Foods tiên phong đổi mới
Trường Foods tiên phong đổi mới

Sau khi nắm được cách làm truyền thống với số lượng nhỏ, chị Hoa đã gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn tiếp theo khi muốn tăng sản lượng đầu ra khi mà công thức truyền thống chỉ có hiệu quả ở số lượng nhỏ để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày. Việc tìm tòi công thức mới để sản xuất số lượng lớn đáp ứng mục đích kinh doanh – thương mại lấy đi của chị Hoa rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc cũng như mồ hôi, nước mắt. Sau khi tìm ra công thức sản xuất hàng loạt, CEO Trường Foods khi đó lại gặp phải một thử thách còn khó khăn hơn nữa khi đối mặt với vấn đề bảo quản sản phẩm. Dù đã sản xuất được thịt chua với hương vị truyền thống ở số lượng lớn hơn, nhưng khi phân phối, sản phẩm chỉ có hạn sử dụng trong 7-10 ngày. Điều này khiến các nhà phân phối e ngại khi nhập hàng và khó khăn trong việc phân phối. 

Nhờ mày mò nghiên cứu, sau gần 2 năm kiên trì thử sai, bỏ đi không biết bao nhiêu thịt, cuối cùng Hoa tìm ra công thức chuẩn chế biến thịt chua. Chất lượng sản phẩm ổn định, khách hàng tìm đến ngày càng đông, những đại lý phân phối cũng tìm đến

Trường Foods & Sự Thay Đổi Mạnh Mẽ 

Khởi đầu từ doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng đặc sản truyền thống nhưng Trường Foods luôn nhanh nhạy và ý thức được những xu thế của thị trường để thích nghi và vươn xa hơn nữa.

Trường Foods chuyển đổi số để thích nghi
Trường Foods chuyển đổi số để thích nghi

Sau thời gian tối ưu chất lượng sản phẩm, CEO Hoa chuyển hướng tập trung vào một khía cạnh hoàn toàn mới – phát triển thương hiệu, truyền thông marketing. Điều đó được được cụ thể hóa qua việc xây dựng website; nhãn mác hiện đại, mở rộng các kênh bán hiện đại qua sàn thương mại điện tử; siêu thị và vang dội nhất là thành công trong việc kêu gọi vốn đầu tư ở SharkTank mùa 5

Tổng Kết

Từ tình yêu dành cho món đặc sản quê hương, Chị Hoa đã đã gây dựng thành công thương hiệu đặc sản Thịt Chua có uy tín trên thị trường. Trường Foods cũng là tấm gương sáng, truyền cảm hứng mạnh mẽ, khơi dậy khát vọng cho thanh niên huyện nhà và thế hệ trẻ của đất nước.

Trường Foods với sự đồng hành của đội ngũ nhân sự trẻ
Trường Foods với sự đồng hành của đội ngũ nhân sự trẻ

Theo dõi Trường Foods qua các địa chỉ:

 

Rate this post