Hoạt động thương hiệu
Thịt chua Nghị Thịnh – chặng đường đổi mới phát triển
Thịt chua Nghị Thịnh là một trong những thương hiệu thịt chua có truyền thống sản xuất lâu năm trên thị trường. Là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng sử dụng. Sau nhiều năm hoạt động, đã có nhiều bước phát triển vượt bậc. Trở thành thương hiệu thịt chua hàng đầu Việt Nam.
Thịt chua Nghị Thịnh – nguồn gốc ra đời
Với nhiều ưu điểm nên từ đầu những năm 2000, một vài thương nhân ở thị trấn Thanh Sơn đã học cách làm thịt chua của người bản địa để bán.
Sau khi thịt chua có mặt trên thị trường thịt chua dần trở thành món ăn được người dân trong và ngoài phố huyện yêu thích. Thịt chua dần trở thành một món đặc sản mỗi khi nhắc đến vùng đất Thanh Sơn – Phú Thọ.
Cũng nhờ đó mà món thịt chua được nhiều người học làm và trở thành mặt hàng kinh doanh của rất nhiều người dân thị trấn. Họ thường lấy tên gia đình mình để làm mác mặt hàng kinh doanh. Trong đó có cơ sở sản xuất thịt chua Nghị Thịnh.
Thịt chua Nghị Thịnh – Những ngày đầu
Cơ sở thịt chua Nghị Thịnh là một trong những cơ sở sản xuất thịt chua thời đó được nhiều người thực khách yêu thích. Bởi vẫn gìn giữ được những bí quyết chế biến Thịt Chua của người Mường nơi đây. Tuy nhiên, thời gian đó, cũng như những cơ sở sản xuất thịt chua khác.
Thịt chua Nghị Thịnh chỉ sản xuất ở quy mô nhỏ lẻ. Chủ yếu là bán lẻ, phân phối ở một số vùng lân cận trong và ngoài huyện, được ít người biết đến.
Những bước phát triển mới
Nhận thấy thịt chua là một mặt hàng có thị trường tiềm năng. Với phương thức sản xuất nhỏ lẻ quy mô gia đình không thể đáp ứng được với nhu cầu thị trường lúc bấy giờ.
Chị Nguyễn Thị Thu Hoa chủ cơ sở đã quyết định cần phải có mở rộng quy mô, thành lập một cơ sở có hệ thống, chuyên nghiệp hóa hơn. Để có thể đưa cơ sở thịt chua của gia đình ngày càng đi xa hơn.
Vì vậy sau hơn 10 năm hoạt động Công ty thịt chua Trường Foods – tiền thân là cơ sở thịt chua Nghị Thịnh ra đời vào ngày 2/6/2015.
Thịt chua Nghị Thịnh – Đổi mới thắng lợi mới
Thành lập từ những ngày đầu với số lượng chỉ vài chục người. Đến nay công ty Trường Foods đã có hơn 100 công nhân viên. Với các bộ phận hành chính nhân sự, chăm sóc khách hàng, marketing, telesale, công nhân nhà xưởng….. Xây dựng được một hệ thống nhà phân phối, đại lý trên nhiều tỉnh, thành trên cả nước.
Hệ thống nhà xưởng, quy trình sản xuất ngày càng được nâng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các nguyên liệu cũng được tiêu chuẩn hóa, thịt để làm thịt chua là thịt sạch đạt tiêu chuẩn Viet Gap. Áp dụng máy móc khoa học kĩ thuật trong khâu đóng gói, nâng cấp hình ảnh mẫu mã sản phẩm….
Những thành quả nhất định
Nhờ vậy, tính đến cuối năm 2020, Trường Foods bán ra thị trường cán mốc 5.580.000 sản phẩm. Đạt 40% thị trường thịt chua của nước. Đạt chứng nhận hàng Việt nam chất lượng cao, chứng nhận ISO 22000 về vệ sinh ATTP quốc tế, chứng nhận OCCOP 4 sao.
Với những cố gắng không ngừng nghỉ, từ một thương hiệu gia đình thịt chua Nghị Thịnh đã trở thành một thương hiệu thịt chua mang quy mô doanh nghiệp. Thịt chua Trường Foods, phủ sóng rộng rãi trên khắp cả nước.
Điều đó chứng tỏ con đường mà cơ sở thịt chua Nghị Thịnh đã và đang đi là vô cùng đúng đắn. Thay đổi để phát triển hơn, đi xa hơn. Đưa đặc sản Đất Tổ – vua Hùng trở thành niềm tự hào của Người Dân Việt!
=>> Tìm hiểu thêm về Thịt Chua Trường Foods tại đây
=>> Liên hệ để trở thành nhà Phân Phối của Trường Food: 0210.2225.666
=>> Page chính thức của công ty tại đây
=>> Đăng ký kênh youtobe tại đây