Tin tức & Sự kiện
Trường Foods – Câu chuyện Thương hiệu.
Một cô gái chỉ học hết lớp 12?. Bạn nghĩ cô ấy sẽ làm được gì?. Chọn một công việc làm công ăn lương, hay kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ. Đó là những suy nghĩ sẽ hiện lên trong suy nghĩ của mọi người.
Nhưng Nguyễn Thị Thu Hoa – Giám đốc Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Trường Foods lại chọn một hướng đi khác. Hướng rẽ đó đã tạo nên Trường Foods – Thương hiệu thịt chua số 1 Việt Nam vững mạnh như ngày hôm nay.
Những nền móng đầu tiên.
Trường Foods có tiền thân cơ sở sản xuất thịt chua Nghị Thịnh. Một trong những thương hiệu thịt chua đầu tiên và lâu đời tại Phú Thọ. Tuy nhiên chỉ sản xuất ở quy mô gia đình nhỏ lẻ, phân phối ở những vùng lân cận. Được ít người biết đến.
Đam mê với ẩm thực truyền thống, có cơ duyên biết đến sản xuất thịt chua khi về nhà chồng. Với trăn trở làm sao để thịt chua có thể đi xa hơn. Mong muốn đưa đặc sản Đất Tổ đến mọi miền Tổ Quốc. Chị Hoa đã mạnh dạn đầu tư mở rộng hệ thống cơ sở vât chất nhà xường. Nâng cấp quy trình sản xuất, quy chuẩn hóa nguồn nguyên liệu đầu vào.
Với xu hướng lúc bấy giờ, việc quyết định đầu tư là một bước đi vô cùng liều lĩnh. Thành công cũng sẽ đi đôi với thất bại. Có thế tiếp tục kinh doanh với mô hình nhỏ lẻ, duy trì cuộc sống. Hoặc chọn một bứt phá mới. Máy móc hỏng hóc, những lô hàng thất bại. Áp lực chồng chất. Nhưng điều đó không ngăn cản được nhiệt huyết tuổi trẻ, không ngừng học hỏi, tìm tòi.
Thành lập công ty
Đáp lại, Trường Foods ra đời chính là thành quả cho những cố gắng không ngừng nghỉ đó.
Ngày 2/6/2015, Trường Foods được chính thức thành lập, với tên gọi đầy đủ là Công ty sản xuất và thương mại Trường Foods, có trụ sở chính tại Phố ba mỏ – Thị trấn Thanh Sơn – Huyện Thanh Sơn – Tỉnh Phú Thọ.
Ý nghĩa Thương Hiệu Trường Foods.
Trường Foods được chọn làm tên thương hiệu của công ty nhằm lan toả nhiệt huyết sự đam mê đến những bạn trẻ muốn khởi nghiệp từ đặc sản quê hương nói riêng và tất cả những người kinh doanh đặc sản nói chung sẽ trường tồn mãi mãi.
Trường có ý nghĩa là trường tồn vĩnh cửu với thời gian không bao giờ mất đi. Foods có ý nghĩa là thực phẩm Trường Foods mang ý nghĩa là một công ty thực phẩm phát triển thịnh vượng trường tồn, luôn tạo ra sự tươi mới và không bao giờ thất bại.
Quá Trình phát triển và những thành quả nhất định
Xác định, muốn trương mại hoá đưa đặc sản thịt chua đi xa hơn, đáp ứng yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng cần xây dựng một hệ thống sản xuất quy mô, chuyên nghiệp hoá, quy chuẩn hoá trong mọi quy trình. Vì vậy, từ khi thành lập đến nay, Trường Foods đã luôn đổi mới, áp dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại trong sản xuất, quy chuẩn hoá từ khâu nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất. Nguyên liệu sạch đạt chuẩn VietGap, quá trình sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn ISO 22000 về vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế. Đem những sản phẩm ngon sạch đến tay người tiêu dùng.
Đồng thời, Trường Foods đã xây dựng được hệ thống nhà phân phối, đại lí khắp các tỉnh, thành trên khắp cả nước; một đội ngũ công nhân viên nhiệt huyết, tận tâm và chuyên môn hoá theo từng lĩnh vực. Nhờ sự ủng hộ của đông đảo khách hàng và sự tin tưởng hợp tác đồng hành của hàng trăm Nhà phân phối, đại lý trên cả nước.
Những con số Biết nói
Cuối năm 2020, Trường Foods đã cán mốc 5.580.000 sản phẩm bán ra thị trường, đạt 4000 điểm bán. Tự hào là công ty thịt chua hàng đầu Việt Nam về sản lượng và chất lượng. Với những thành quả đáng tự hào đã tạo ra chứng tỏ rằng chúng tôi đã và đang đi đúng hướng trên chặng đường phát triển.
Tất cả mọi khởi đầu chưa bao giờ là quá muộn! Mong rằng câu chuyện khởi nghiệp của Trường Foods sẽ là động lực cho những người trẻ đang muốn khởi nghiệp nói chung và nhũng người có đam mê với kinh doanh ẩm thực truyền thống nói riêng có động lực, phấn đấu nỗ lực hơn nữa.Thành công do chính bạn tạo ra!Thành công luôn đến với những ai kiên trì và nhẫn nại!
=>> Tìm hiểu thêm về Thịt Chua Trường Foods tại đây
=>> Liên hệ để trở thành nhà Phân Phối của Trường Food: 0210.2225.666.
=>> Page chính thức của công ty tại đây
=>> Đăng ký kênh youtube tại đây