Hoạt động thương hiệu
TRƯỜNG FOODS & NHỮNG NGƯỜI TRẺ LÀM GIÀU TỪ ĐẶC SẢN QUÊ HƯƠNG
“Tinh hoa đất Tổ” Trường Foods đang nỗ lực lan tỏa không chỉ là món đặc sản quê hương mà còn là giá trị truyền thống được gìn giữ và tiếp nối
Xu Hướng Người Trẻ Rời Quê Hương Tìm Kiếm Cơ Hội
- Cơ hội việc làm: Thành phố thường có nhiều cơ hội việc làm hơn so với các khu vực nông thôn hoặc miền quê. Các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng và dịch vụ tập trung ở thành phố, do đó, những người tìm kiếm việc làm có thể dễ dàng tìm được công việc phù hợp hơn.
- Phát triển kinh tế: Thành phố thường là trung tâm kinh tế của một khu vực hoặc đất nước. Do đó, nhiều người muốn đến thành phố để tận hưởng lợi ích của sự phát triển kinh tế.
- Văn hóa và giải trí: Thành phố có nhiều hoạt động văn hóa và giải trí hơn so với khu vực nông thôn hoặc miền quê. Các bữa tiệc, triển lãm, buổi hòa nhạc và sự kiện thể thao đều được tổ chức thường xuyên ở thành phố, do đó, nhiều người muốn đến thành phố để tận hưởng những hoạt động này.
Trong bối cảnh đó, có cô gái đã nhìn ra cơ hội cho mình và tiềm năng phát triển kinh tế địa phương bằng chính món đặc sản nơi mình sinh ra.
Trường Foods Khi Mới Thành Lập
Tại Thanh Sơn, Phú Thọ sau khi tốt nghiệp cấp 3 và học làm món thịt chua được truyền lại từ gia đình, chị Nguyễn Thị Thu Hoa cho biết, thời điểm đó tại Phú Thọ còn ít người biết đến món ăn truyền thống này của người Mường. Những năm trở lại đây, nhờ Trường Foods món đặc sản còn được sản xuất và tiêu thụ trên khắp các vùng miền của đất nước. Trên hành trình xây dựng thương hiệu, Trường Foods cũng gặp không ít những khó khăn:
Khó Khăn Khi Sản Xuất Số Lượng Lớn
Trong những năm đầu thành lập, Trường Foods cũng như các cơ sở sản xuất Thịt Chua tại Phú Thọ khi đó đều sản xuất thủ công với mô hình gia đình nên sản lượng rất ít và chỉ bán được khoảng 20-30 hộp/ngày.
Sau khi nắm được cách làm truyền thống với số lượng nhỏ, chị Hoa đã gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn tiếp theo. Công thức truyền thống chỉ có hiệu quả ở số lượng nhỏ để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày. Nên việc tìm tòi công thức mới để sản xuất số lượng lớn đáp ứng mục đích kinh doanh – thương mại lấy đi của chị Hoa rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc cũng như mồ hôi, nước mắt.Trong một lần thử nghiệm số lượng lớn, Hoa quyết định mua 15 kg thịt về thử nghiệm. Hoa ủ thịt trong thùng xốp, cứ 1,2 giờ đồng hồ lại kiểm tra, căn chỉnh nhiệt. Sau hơn 1 ngày thức canh, vì quá mệt nên cô ngủ quên mất, thịt bị quá nhiệt, hỏng. “Nhìn đống thịt hỏng, 4 giờ sáng tôi bật khóc tu tu, vừa tiếc của, tiếc tiền, vừa tự trách mình”, Hoa kể.
Sau gần 2 năm kiên trì thử sai, bỏ đi không biết bao nhiêu thịt, cuối cùng Hoa tìm ra công thức chuẩn chế biến thịt chua hàng loạt. Chất lượng sản phẩm ổn định, khách hàng tìm đến ngày càng đông, những đại lý phân phối cũng tìm đến
Khó Khăn Trong Bảo Quản Thịt Chua
Sau khi thành công trong việc tìm ra công thức sản xuất hàng loạt, CEO Trường Foods khi đó lại gặp phải một thử thách còn khó khăn hơn nữa. Dù đã sản xuất được thịt chua với hương vị truyền thống ở số lượng lớn hơn, nhưng khi phân phối, sản phẩm chỉ có hạn sử dụng trong 7-10 ngày. Điều này khiến các nhà phân phối e ngại khi nhập hàng và khó khăn trong việc phân phối. Nhờ mày mò nghiên cứu, cuối cùng chị Hoa đã tìm ra công thức bảo quản món thịt chua trong vòng 2 tháng mà hoàn toàn không cần dùng đến chất bảo quản.
Trường Foods & Chiến Lược Quảng Bá Thương Hiệu
Sau quá trình thử nghiệm và nghiên cứu để cho ra công thức tối ưu của món thịt chua, Trường Foods đã nhận thấy tiềm năng và quyết định đầu tư bài bản để phát triển truyền thông, xây dựng thương hiệu.
Bằng công sức nghiên cứu và thử nghiệm, Trường Foods đã khéo léo giữ được hương vị truyền thống nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm khắt khe. Thành công của Trường Foods không chỉ góp phần nâng tầm món đặc sản cổ truyền mà còn phát triển kinh tế địa phương, nâng tầm hình ảnh và tạo ấn tượng tích cực trong lòng bạn bè gần xa với mảnh đất và con người Phú Thọ.
Trường Foods Và Chỗ Đứng Trên Thị Trường
Từ tình yêu với món đặc sản quê hương đến khát khao lan tỏa món ăn đặc sắc tới mọi miền Tổ quốc. Nỗi trăn trở làm sao để gìn giữ bản sắc đặc sản quê hương nhưng cùng với đó là mong muốn cải tiến để sản phẩm hợp với khẩu vị nhiều người tiêu dùng mọi miền. Tính đến hết năm 2022, Trường Foods đã đạt được một số thành tựu:
- 2.500.000 hộp thịt chua/năm bán ra thị trường
- 8.000 điểm bán toàn quốc
- Doanh thu năm 2022 đạt 52 tỷ
Trên đây là một số điểm nhấn trong quá trình hoạt động của công ty, là động lực để toàn thể đội ngũ Trường Foods cống hiến và chinh phục những cột mốc mới
Mua Thịt Chua Trường Foods Ở Đâu?
Hợp tác với những nhà cung cấp nguyên liệu uy tín như CP Foods và BaF Meat là sự khẳng định rõ ràng cho nguồn thực phẩm sạch & an toàn mà Trường Foods đem đến cho khách hàng. Sự xuất hiện của Trường Foods tại các cửa hàng trong chuỗi siêu thị lớn cũng kiểm chứng cho chất lượng sản phẩm:
- Winmart: Hệ thống bán lẻ uy tín trải dài khắp mọi miền tổ quốc
- SiBa food: SiBa Food là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp thực phẩm sạch – an toàn – rõ nguồn gốc xuất xứ. theo đúng phương châm “ TƯƠI NGON MỖI NGÀY”.
- Sói biển: là chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch, phủ rộng tại Hà Nội với hàng ngàn khách hàng tin dùng thực phẩm sạch mỗi ngày.
- Bác Tôm: Chuỗi bán lẻ cung cấp thực phẩm sạch thuận tự nhiên tại các điểm bán.
Ngoài ra, bạn có thể chọn đặt hàng online qua các địa chỉ:
- Website: https://truongfoods.vn
- Shopee: https://shopee.vn/thitchuatruongfoodsphutho_01
Liên hệ trở thành NPP, Đại lý, CTV cùng Trường Foods qua hotline: 0210.222.5.666