Hoạt động thương hiệu
NHỮNG NGƯỜI TRẺ VIỆT TIÊN PHONG NÂNG TẦM GIÁ TRỊ NÔNG SẢN
Trong chương trình Những người Việt trẻ tiên phong nâng tầm giá trị nông sản trên kênh Truyền hình thông tấn có nói “Từ những nông sản hay đặc sản địa phương với giá thành rẻ. Không đem lại thu nhập lớn cho người dân bản địa, nhiều người trẻ bằng nhiệt huyết, kiến thức của mình đã ứng dụng thành tựu công nghệ và sử dụng tiện ích chuỗi thương mại điện tử để nâng tầm giá trị nông sản cũng như và xây dựng những thương hiệu riêng”. Vinh dự khi hình ảnh của CEO Hoa Nguyễn cũng như Trường Foods được nhắc đến và xuất hiện trong chương trình!
Những người Việt trẻ tiên phong nâng tầm giá trị nông sản
Quan trọng ai là người đi trước ai là người tiên phong
Đây là câu nói quen thuộc của CEO Trường Foods – Nguyễn Thị Thu Hoa. Người tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh. Thì sẽ có nhiều cơ hội phát triển và thành công hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Việc trở thành người tiên phong đòi hỏi sự đổi mới và sáng tạo, cùng với khả năng dự đoán và đánh giá thị trường.
Trong chương trình phát sóng của kênh Truyền hình thông tấn. Chị Hoa – một trong 20 đề cử gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu trong lĩnh vực lao động sản xuất. Đã xuất hiện trong chương trình “Những người Việt trẻ tiên phong nâng tầm giá trị nông sản”. Bạn có thể xem chi tiết chương trình tại đây! Để nghe những chia sẻ của Hoa cũng như những hình ảnh về Thịt chua Trường Foods!
Xem thêm:
- Nữ CEO Trường Foods với ước mơ mang đặc sản Thịt chua đến mọi miền Tổ quốc
- Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 của những bông hoa Trường Foods
- CEO Trường Foods – Những người Việt trẻ tiên phong mở đường
Những người Việt trẻ tiên phong
Trong những năm gần đây, đã xuất hiện nhiều nhóm người trẻ tiên phong trong việc nâng tầm giá trị nông sản. Giúp đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp và phát triển kinh tế nông thôn.
Không chỉ là những người trẻ có tầm nhìn xa, mà họ còn có sự đam mê và nỗ lực để thực hiện ý tưởng của mình. Và việc nâng tầm giá trị nông sản không chỉ giúp nông dân Việt Nam có thu nhập tốt hơn. Và hơn hết là đóng góp tích cực vào nền kinh tế của Đất nước.
Kết luận
Trường Foods rất vinh dự khi được xuất hiện trên Truyền hình thông tấn. Từ món đặc sản địa phương, ít người biết đến. Hy vọng rằng bằng nhiệt huyết của mình với giá trị cốt lõi Nhân – Tâm – Tín. Sản phẩm thịt chua sẽ được thật nhiều người biết đến hơn nữa! Góp phần vào sự phát triển của quê hương Đất nước.