Hoạt động thương hiệu

21/10/2021

Trường Foods – Nâng cao giá trị, tích lũy niềm tin.

Cuối năm 2020, Trường Foods cán mốc bán ra thị trường 5.580.000 triệu sản phẩm, đạy trên 4000 điểm bán. Phân phối sản phẩm ở 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Hơn 20 năm xuất hiện trên thị trường, Trường Foods đã và đang làm gì, để nâng cao giá trị sản phẩm và nhận được được niềm tin yêu, ủng hộ của khách hàng khắp mọi miền Tổ quốc. Giữ vững vị trí thương hiệu Thịt chua hàng đầu Việt Nam.

Khách hàng chọn mua sản phẩm Trường Foods

Trường Foods – Nâng cao giá trị sản phẩm.

Cũng như những thương hiệu đầu tiên xuất hiện ở Phú Thọ, sản xuất thủ công là phương thức sản xuất chủ yếu của

 trong những ngày đầu đi vào hoạt động. Hạn chế của phương thức này là khiến sản phẩm có đầu ra không ổn định về chất lượng. Không đáp ứng được những lô hàng với số lượng lớn, đòi hỏi thời gian nhanh.

Nắm bắt xu thế công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Trường Foods cải tiến và áp dụng máy móc vào từng khâu sản xuất. Từ những chiếc máy thái thịt, máy hút chân không đầu tiên….Thử nghiệm không ngừng, đổi mới không ngừng, nâng cao hoàn thiện giá trị sản phẩm.

Đến nay, Trường Foods tự hào là đơn vị sản xuất thịt chua tiên phong trong việc áp dụng những với dây chuyền, máy móc sản xuất khép kín hiện đại đầu tiên tại Phú Thọ. Quy chuẩn hóa nguyên liệu đầu vào, nguồn thịt sạch chuẩn VietGap từ các công ty hàng đầu như CP, Meatdely….

Quy trình sản xuất khép kín đạt chuẩn ISO 22000, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế. Áp dụng máy móc hiện đại trong chế biến, đóng gói sản phẩm. Như máy thái thịt, máy trộn, máy đóng hộp, máy dập màng seal, máy hút chân không…..

Từ đó, giúp sản phẩm của Trường Foods được nâng cấp, cải thiện những nhược điểm mà  sản xuất thủ công không đáp ứng được. Bảo quản lâu hơn từ 2 -6 tháng trong ngăn mát tủ lạnh. Hạn chế sản phẩm không ẩm mốc, giữ trọn hương vị thơm ngon . Hình thức đóng gói mẫu mã đẹp mắt, thu hút khách hàng. Đáp ứng nhu cầu sản xuất với số lượng lớn, sản phẩm đồng đều về chất lượng….

XEM THÊM: 

Sản phẩm sạch – Vì sức khỏe người tiêu dùng.

.

 Thực phẩm sạch vì sức khỏe cộng đồng.

Với giá trị cốt lõi “ khi làm bất cứ việc gì, chúng tôi luôn mang trái tim vì cộng đồng, con người và môi trường…Để chúng tôi tạo ra sản phẩm tốt nhất cho xã hội”. Không chỉ nâng cao giá trị sản phẩm về chất lượng nguyên liệu, quy trình sản xuất. Trường Foods luôn chú trọng sản xuất sạch để phát triển bền vững.

Không chỉ sạch trong nguyên liệu sản xuất, quy trình chế biến. Trường Foods luôn cải tiến mẫu mã sản phẩm nhằm giảm tải việc xả rác thải ra môi trường. Góp phần lan tỏa lối sống  xanh – sạch – đẹp. Loại bỏ việc sử dụng màng co bằng nắp garatin xoay là mở vô cùng tiện dụng. Loại bỏ tem nắp, thay vào đó là in logo dập chìm lên nắp hộp. Sử dụng hộp đựng chất liệu nhựa thân thiện với môi trường.

Trên thương trường, niềm tin thể hiện ở thương hiệu và danh tiếng. Đó là cảm xúc khiến khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ hay đầu tư thời gian và tiền bạc, giới thiệu cho người khác.

 Trường Foods đang dần đặt những viên gạch nền móng đầu tiên để xây dựng niềm tin, chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Không ngừng đổi mới, nâng cao giá trị sản phẩm, đó là hướng đi mà chúng tôi đã chọn. Để mỗi khi “ Nhắc đến Thịt chua là nhắc đến Trường Foods.”

=>> Tìm hiểu thêm về Thịt Chua Trường Foods tại đây. 

=>> Liên hệ để trở thành nhà Phân Phối của Trường Food: 0210.2225.666.

=>> Page chính thức của công ty tại đây

=>> Đăng ký kênh youtube  tại đây.