Hoạt động thương hiệu
TRƯỜNG FOODS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “TẾT YÊU THƯƠNG” TẠI YÊN LẬP- PHÚ THỌ
Với mong muốn có thể lan tỏa tình yêu thương đến những gia đình, khu vực có hoàn cảnh khó khăn. Trường Foods luôn tìm hiểu, tích cực tham gia những chương trình trao đi những gì mình có thể trao. Nhân dịp đón Tết Quý Mão, Trường Foods tổ chức chương trình “Tết yêu thương”. Dành tặng cho những gia đình khó khăn những món quà đong đầy tình cảm của Trường Foods.
Trường Foods tổ chức chương trình “Tết yêu thương”
Thời gian – Địa điểm Trường Foods tổ chức chương trình “Tết yêu thương”
Ngày 9/1/2023, kết hợp với Hội Chữ Thập đỏ xã Đồng Thịnh, huyện Yên Lập. Trường Foods tổ chức chương trình “Tết Yêu thương” tại khu vực.
Xã Đồng Thịnh có 4 dân tộc sinh sống, trong đó dân tộc Mường chiếm 63,4%, Kinh 32,2%, Dao 3,9%, còn lại là dân tộc khác. Đồng Thịnh là xã điểm xây dựng nông thôn mới của huyện Yên Lập. Vẫn còn có nhiều hộ gia đình có hoàn cảnh khó khó khăn.
Xem thêm:
- Trường Foods hưởng ứng chiến dịch Mùa hè xanh của hội đồng hương Phú Thọ
- Trường Foods tham gia từ thiện “Mùa Đông Ấm” tại Đồng Sơn, Tân Sơn, Phú Thọ
- Thịt chua ống nứa được người tiêu dùng thủ đô đón nhận
Đóng góp của Trường Foods
Trong chương trình đã trao 15 suất quà cho các hộ gia đình đặc biệt khó khăn tại khu Thống Nhất – xã Đồng Thịnh – Yên Lập.
Mục đích – Ý nghĩa
Mục đích Trường Foods khi đã tổ chức chương trình này đó là tạo ra một không khí ấm áp, đoàn kết và tình cảm yêu thương trong dịp Tết Nguyên đán.
Góp một phần nhỏ nào đó trong việc phát triển đời sống của bà con nhân dân. Tuy những món quà không quá lớn về vật chất. Nhưng hy vọng Trường Foods đã đem lại niềm vui, tinh thần tích cực cho bà con.
Thịt chua Trường Foods
Trường Foods là Công ty sản xuất và phân phối đặc sản thịt chua hàng đầu Việt Nam. Không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm khi đưa ra thị trường, lao động sản xuất, đời sống của cán bộ công nhân viên công ty. Trường Foods còn luôn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.
Kết luận
Điều quan trọng là chương trình “Tết yêu thương” của Trường Foods nhấn mạnh tình cảm yêu thương, sự chia sẻ, tăng sự thân thiện, gắn kết giữa doanh nghiệp và người dân. Nâng cao niềm hạnh phúc của mọi người trong dịp Tết.