Hoạt động thương hiệu
CÔ GÁI MƯỜNG BÁN THỊT CHUA GÂY BÃO SHARK TANK
Mặc dù chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 5 diễn ra đã lâu. Trường Foods rất tự hào khi CEO Trường Foods, với sự tự tin và quyết đoán đã để lại ấn tượng tốt đối với khán giả. Đến thời điểm hiện tại cô gái Mường bán thịt chua vẫn luôn được các phương tiện truyền thông quan tâm.
Cô gái Mường bán thịt chua gây bão Shark Tank
Quá trình khởi nghiệp của cô gái Mường bán thịt chua
Nữ Tổng giám đốc Thịt chua Trường Foods, Nguyễn Thị Thu Hoa khởi sự kinh doanh khi còn rất trẻ. Và mang trong mình giấc mơ đưa đặc sản người dân tộc Mường – Thịt chua Trường Foods vào bàn ăn của mọi gia đình trên khắp dải đất hình chữ S.
Chị Hoa hay còn được ấn tượng với tên cô gái Mường bán thịt chua. Bắt đầu kinh doanh thịt chua với số vốn 4 triệu đồng khi mới 18 tuổi. Tự mày mò, học hỏi chị đã một tay gây dựng thương hiệu Trường Foods nổi tiếng. Gây bão khi xuất hiện trên sóng truyền hình Shark Tank Việt Nam mùa 5.
Xem thêm:
- Trường Foods, OCOP và niềm tự hào của người dân Phú Thọ
- Cô gái Mường từng gây bão Shark Tank
- Trường Foods chào mừng tháng Giỗ Tổ Hùng Vương
CEO Trường Foods được phương tiện truyền thông quan tâm
Trường Foods luôn tự hào và biết ơn khi được các phương tiện truyền thông quan tâm. Cũng như đưa tin về CEO Trường Foods cũng như về sản phẩm thịt chua. Góp phần giúp Trường Foods lan tỏa đặc sản miền đất Tổ đến với nhiều khách hàng trên mọi miền Tổ Quốc.
Trường Foods nói chung và CEO Hoa Nguyễn nói riêng. Sẽ luôn nỗ lực, cố gắng mỗi ngày để có thể thực hiện hóa sứ mệnh của mình!
Bạn có thể xem chi tiết bài phỏng vấn và những chia sẻ của chị Hoa tại đây!
Kết luận
CEO Trường Foods rất vui khi được trải lòng, chia sẻ những kinh nghiệm. Quá trình khởi nghiệp cũng như quá trình thực hiện hóa ước mơ của bản thân. Bằng những chia sẻ chân thành, hy vọng sẽ tạo thêm động lực, truyền cảm hứng cho tất cả mọi người. Trường Foods xin cảm ơn trang thông tin điện tử đã đưa tin về CEO Trường Foods.