Hoạt động thương hiệu
Hành trình phát triển từ hộ sản xuất gia đình tới doanh nghiệp quy mô toàn quốc đòi hỏi nhiều thử nghiệm & đổi mới. Chiếc máy trộn thịt là hình ảnh tiêu biểu cho tinh thần sáng tạo của Trường Foods.
8 năm là thời gian đủ dài để Trường Foods tối ưu sản phẩm, hoàn thiện đội ngũ và xác định những mục tiêu lớn hơn nữa trong tương lai.
Chương trình với tên gọi Đặc sản từ tâm - Lắng nghe để hoàn thiện. Qua đó, Trường Foods tặng 5000 hộp thịt chua dành cho Khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội khi thực hiện đăng ký vào đường link đính kèm. Hãy cùng Trường Foods tìm hiểu kỹ hơn về thể lệ tham gia chương trình vô cùng hấp dẫn này nhé!
Trong khuôn khổ chương trình Hội chợ Du lịch Tây Bắc và Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Đất Tổ 2023. Sẽ diễn ra các hoạt động quảng diễn một số món ẩm thực tiêu biểu của Đất Tổ và ba miền Bắc – Trung - Nam, hoạt động biểu diễn di sản văn hóa được UNESCO ghi danh, giới thiệu văn hóa du lịch sắc màu Trung du Đất Tổ và Tây Bắc. Quảng diễn đặc sản Thịt chua ống nứa của cô gái Mường là một trong những màn quảng diễn ấn tượng, mang đậm nét văn hóa ẩm thực truyền thống của dân tộc.
Trên hành trình lan tỏa tinh hoa quê hương Đất Tổ, Trường Foods luôn biết ơn về công lao dựng nước & giữ nước của các bậc tiền nhân.
Được mệnh danh là vùng đất Tổ linh thiêng, nơi cội nguồn dân tộc. Phú Thọ không chỉ có nền văn hóa lâu đời, với những đền, chùa cổ kính, các làng nghề truyền thống, các lễ hội đậm đà bản sắc dân tộc, khu di tích lịch sử, văn hóa có giá trị to lớn....mà vùng đất này còn nổi tiếng với rất nhiều đặc sản hấp dẫn, độc đáo. Cùng Trường Foods tìm hiểu những món đặc sản tại Đền Hùng trong dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương này nhé!
Lịch sử như một dòng chảy liên tục. Trải mấy nghìn năm, trước bao biến động thăng trầm, trong tâm thức của cả dân tộc Việt Nam, Đền Hùng vẫn là nơi của bốn phương tụ hội, nơi con cháu phụng thờ công đức Tổ tiên. Là một thương hiệu đặc sản trứ danh của miền Đất Tổ, Trường Foods luôn trân trọng, tự hào về điều đó.
Mặc dù chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 5 diễn ra đã lâu. Trường Foods rất tự hào khi CEO Trường Foods, với sự tự tin và quyết đoán đã để lại ấn tượng tốt đối với khán giả. Đến thời điểm hiện tại cô gái Mường bán thịt chua vẫn luôn được các phương tiện truyền thông quan tâm.
Trường Foods với việc tuân thủ những tiêu chuẩn cao trong an toàn vệ sinh thực phẩm là cái tên đảm bảo cho bữa ăn của người tiêu dùng.
Chương trình OCOP có mục tiêu hỗ trợ và thúc đẩy phát triển thương hiệu đặc sản địa phương. Thịt Chua Trường Foods tự hào là một trong những sản phẩm OCOP tiêu biểu của tỉnh Phú Thọ.
ISO 22000 - chứng nhận có giá trị ở phạm vi toàn cầu, chứng nhận cho chất lượng và sự uy tín của sản phẩm. Trường Foods với chứng nhận này đã khẳng định được chỗ đứng của thương hiệu trên thị trường.
Cô gái Mường - Nguyễn Thị Thu Hoa, từng gây bão Shark Tank, khởi nghiệp với số vốn 4 triệu cho tới ước mơ mang món đặc sản thịt chua tới bàn ăn mọi gia đình. Hành trình của cô là tấm gương và nguồn cảm hứng cho những người trẻ có khát khao vươn lên.