Hoạt động thương hiệu

Mặc dù chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 5 diễn ra đã lâu. Trường Foods rất tự hào khi CEO Trường Foods, với sự tự tin và quyết đoán đã để lại ấn tượng tốt đối với khán giả. Đến thời điểm hiện tại cô gái Mường bán thịt chua vẫn luôn được các phương tiện truyền thông quan tâm.

Trường Foods với việc tuân thủ những tiêu chuẩn cao trong an toàn vệ sinh thực phẩm là cái tên đảm bảo cho bữa ăn của người tiêu dùng.

Chương trình OCOP có mục tiêu hỗ trợ và thúc đẩy phát triển thương hiệu đặc sản địa phương. Thịt Chua Trường Foods tự hào là một trong những sản phẩm OCOP tiêu biểu của tỉnh Phú Thọ.

ISO 22000 - chứng nhận có giá trị ở phạm vi toàn cầu, chứng nhận cho chất lượng và sự uy tín của sản phẩm. Trường Foods với chứng nhận này đã khẳng định được chỗ đứng của thương hiệu trên thị trường.

Cô gái Mường - Nguyễn Thị Thu Hoa, từng gây bão Shark Tank, khởi nghiệp với số vốn 4 triệu cho tới ước mơ mang món đặc sản thịt chua tới bàn ăn mọi gia đình. Hành trình của cô là tấm gương và nguồn cảm hứng cho những người trẻ có khát khao vươn lên.

Hàng ngàn năm nay, Đền Hùng - nơi cội nguồn của dân tộc, của đất nước luôn là biểu tượng tôn kính, linh nghiêm quy tụ và gắn bó với dân tộc Việt Nam. Gắn liền với lịch sử dựng nước và giữ nước hào hùng, câu chuyện Vua Hùng luôn là niềm hãnh diện về một dân tộc Việt Nam can đảm, anh hùng, bất khuất. Trường Foods- thương hiệu sản xuất và phân phối đặc sản miền Đất Tổ chào mừng tháng Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3.

“Tinh hoa đất Tổ” Trường Foods đang nỗ lực lan tỏa không chỉ là món đặc sản quê hương mà còn là giá trị truyền thống được gìn giữ và tiếp nối

Xuất phát từ món món ăn đậm đà bản sắc dân tộc, Trường Foods gồm đội ngũ những người trẻ năng động đã phát triển kinh tế địa phương và quảng bá hình ảnh con người nơi đây.

Trường Foods với tình yêu với quê hương và những nỗ lực không ngừng đã mang món Thịt Chua vượt khởi lũy tre làng vươn xa tới mọi miền Tổ Quốc

Những năm gần đây, xu hướng người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng các loại thực phẩm sạch, có nguồn gốc rõ ràng ngày càng tăng. Heo ăn chay cũng là một sản phẩm sinh ra để phục vụ nhu cầu đó.

Phát triển đặc sản quê hương rộng rãi nhưng không đánh mất hương vị truyền thống, hãy cùng xem Trường Foods đã giải bài toán đó thế nào với món thịt chua nhé!

CEO Trường Foods - Nguyễn Thị Thu Hoa với hành trình khởi nghiệp của mình, là tấm gương khơi dậy khát khao vươn lên cho thế hệ trẻ dân tộc thiểu số.